Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Dịch Vụ Content Facebook Giúp Tăng Lượng Tương Tác Với Khách Hàng Và Bạn Đọc

Nhận làm content sản phẩm đã và đang là một trong những dịch vụ quảng cáo facebook phát triển cực mạnh mẽ và được tin dùng nhiều nhất hiện...


Nhận làm content sản phẩm đã và đang là một trong những dịch vụ quảng cáo facebook phát triển cực mạnh mẽ và được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Và nếu bạn đang kinh doanh hoặc có trang doanh nghiệp để thông tin đến khách trên facebook thì còn chờ gì mà không tìm hiểu về dịch vụ Content - Chăm sóc tất tần tật về nội dung doanh nghiệp trên facebook của bạn? Khi kinh doanh cần ý tưởng và ý tưởng đó phải được truyền tải thông qua nội dung. Nội dung có hay, có hấp dẫn thì mới thu hút được người xem từ đó sản phẩm bạn mới đến tay người dùng nhiều hơn.



Tầm quan trọng của content facebook


Dịch vụ nhận làm content sản phẩm và cho thuê nhân viên quản trị fanpage trở nên cần thiết cho những doanh nghiệp có nhu cầu đổi mới trang fanpage. Facebook sẽ càng tăng thêm uy tín và có nhiều sự tin tưởng nhờ vào content tốt. Nếu content đáp ứng được nhu cầu của người đọc, dẫn đến hành động đăng ký theo dõi và sẽ kích thích hành động mua hàng khi nội dung đánh trúng vào tâm lý khách hàng.

Content sẽ quyết định sự thắng bại trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Hai mục đích mà các fanpage hướng tới là tìm kiếm khách hàng và nâng cao thương hiệu. Nếu content mang nội dung rác hoặc nội dung content xa rời thực tế, sẽ bị khách hàng hắt hủi, độ tin cậy tụt dốc nhanh. Lúc đó, tức là chiến dịch content marketing trên facebook bạn đưa ra đã thất bại.


Nói tóm lại, content không chỉ mang ý nghĩa nhất định là làm mới trang fanpage, còn có những ảnh hưởng quan trọng tới sự thành công, tương lai trên facebook.

Bạn đang phân vân có nên thuê dịch vụ nhận làm content sản phẩm hay không?


Nỗi lo chất lượng

Hiện nay, số lượng công ty nhận làm content sản phẩm đang tăng lên một cách quá nhanh chóng. Điều này đã làm cho chất lượng của các dịch vụ bị “loãng” đi phần nào. Cũng dễ hiểu thôi khi content marketing đang ngày càng chiếm vai trò lớn trong kinh doanh và nhu cầu về đa dạng các loại bài viết theo đó mà tăng lên. Sức tăng phi mã của nhu cầu chắc chắn sẽ làm bùng nổ nguồn cung. Và nếu bạn không sáng suốt thì sẽ chọn phải một số nguồn cung tồi tệ, bài viết kém chất lượng, nội dung nhàm chán, không đáp ứng được yêu cầu mong muốn của bạn Lúc này bạn biết làm sao đây? Và nỗi lo có nên tìm nơi nhận làm content sản phẩm hay không cứ thế được nuôi lớn từng ngày!

Mập mờ về giá cả

Giá cả dịch vụ có lẽ là vấn đề mà bạn gặp phải mỗi ngày. Nhiều công ty lớn uy tín cung cấp dịch vụ nhận viết bài, chăm sóc fanpage nhưng giá lại quá đặt đỏ. Bên cạnh đó, những công ty nhỏ hay người nhận viết bài chi phí rẻ nhưng lại không thể đáp ứng mong muốn của bạn, khiến bạn không hài lòng. Làm bạn cảm thấy số tiền bạn bỏ ra để thuê dịch vụ không xứng đáng.

Bóc “phốt” tràn lan

Thỉnh thoảng trên các diễn đàn lại xuất hiện chuyện anh A bị cô B tố cáo là quỵt tiền hoặc nhận tiền rồi chạy mất và còn nhiều chuyện mà người cung cấp dịch vụ không đáp ứng được khách hàng! Điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn tìm kiếm dịch vụ nhận làm content sản phẩm và những kết quả đầu tiên nhìn thấy là bài “phốt”?

Cứ như vậy, hàng ngàn khách hàng mỗi ngày đang vật vã với trang web, fanpage mới hoặc ngập đầu trong kế hoạch xây dựng chiến lược nhưng lại không có thời gian chăm sóc quản lý fanpage. Trong đầu mọi người cứ lẩn quẩn một câu hỏi “có nên thuê người quản trị fanpage giúp bạn hay không?”.

Làm thế nào để biết được một địa chỉ cung cấp dịch vụ nhận làm marketing content là uy tín, chất lượng?

Việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các dịch vụ nhận làm content sản phẩm, nhận làm marketing content chất lượng và chi phí hợp lý là vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt, nhận biết được đó là đơn vị có đội ngũ chuyên viên quản lý fanpage chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ và có uy tín:


  • Bảng giá dịch vụ rõ ràng, cụ thể
  • Phục vụ khách hàng tận tình chu đáo
  • Có hợp đồng khi tiến hành dịch vụ
  • Có kế hoạch, cung cấp bài viết đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng bài viết cho khách hàng cả trong khi đăng và sau khi đã đăng bài.
  • Cung cấp đến khách hàng những dịch vụ khác cần thiết
  • Thực hiện đúng như cam kết trong hợp đồng và đạt được hiệu quả cao.
  • Có thể thấy rằng nếu thông tin đủ minh bạch và làm việc uy tín, chất lượng thì đó sẽ là một địa chỉ uy tín. Nếu đơn vị nào chỉ chăm chăm hướng đến chi phí, bỏ bê bài viết sau khi vừa xong hợp đồng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng sử dụng dịch vụ nhận làm content sản phẩm của khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn.


Nếu chưa tìm được đơn vị nào, vậy bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ content của KKD
Với một tinh thần tràn đầy năng lượng và sáng tạo, KKD chắc chắn sẽ nhanh chóng nắm bắt được thông tin, đối tượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm công ty bạn, từ đó tạo nên những content “chuẩn không cần chỉnh”. Hơn thế, chi phí toàn bộ cho quá trình viết quảng cáo cực bình dân, hợp túi tiền của mọi khách hàng.

KKD tự tin nhận làm content sản phẩm bởi công ty có đội ngũ nhân viên quản trị fanpage chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bài viết và chúng tôi có quy trình cụ thể từ tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng, triển khai và báo cáo kết quả cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của KKD, cá nhân doanh nghiệp sẽ nhận được vô số các lợi ích:


  • Lên kế hoạch content chi tiết nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động
  • Lên bài theo thời gian hoạt động tốt nhất giúp tăng tương tác với khách hàng
  • Hỗ trợ tương tác với khách hàng mục tiêu ngay khi có thông báo trả về nhằm tăng tỉ lệ chốt sale
  • Kịp thời giải quyết các rủi ro về truyền thông nếu có phát sinh
  • Phân bổ tần suất đăng bài phù hợp vào từng giai đoạn

Chính nhờ những điều đó mà khách hàng chỉ cần có sản phẩm của mình để tối đa làm hài lòng khách hàng. Còn việc nhận làm content sản phẩm, chăm sóc fanpage hãy để dịch vụ của KKD triển khai giúp bạn.

Không có nhận xét nào

Latest Articles