Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Nhìn lại 2018 quá đỗi yêu thương

Hôm nay ba hứa sẽ về sớm đưa mẹ con mình đi cafe nhưng rồi ba lại bận họp và ba về trễ. Nên giờ mẹ rảnh mẹ tỉ tê vài dòng này để chào tạm b...

Hôm nay ba hứa sẽ về sớm đưa mẹ con mình đi cafe nhưng rồi ba lại bận họp và ba về trễ. Nên giờ mẹ rảnh mẹ tỉ tê vài dòng này để chào tạm biệt 2018 nè.

1 năm đi qua... Mẹ có rất nhiều điều muốn kể, muốn gom để tổng kết 1 năm. Tuy nhiên điều to lớn nhất là mẹ hoàn thành vai trò làm sen của cô gái nhỏ trong 1 năm đầu đời của cô ấy. Con thấy mẹ có xuất sắc chưa.
1 năm bình tĩnh sống , bình tĩnh chăm con, dạy con. 1 năm mẹ thấy an yên trong tâm hồn thực sự và mẹ luôn tự nói với lòng rằng: có chuyện gì cũng phải mỉm cười mà mạnh mẽ đi qua.
1 năm và mẹ nhận ra thêm: đời ngắn nên xí xóa cho qua những lầm lỗi, nhẹ nhàng với nhau để thấy vẫn còn quan trọng với nhau. Và mãi đến sau này, có thể mẹ cũng chẳng làm được gì to tác nhưng chí ít cũng là mảnh gương nhỏ nhỏ để con gái noi theo mà mạnh mẽ đi qua những ngày giông bão. Nhé con!
Hôm nay, ngày cuối cùng của 2018 rồi đấy, nhìn con bước đi nhiều hơn, con nắm tay mẹ rồi lững thững trước sân nhà cùng mẹ khiến lòng mẹ vô cùng bình an. Cứ vậy con nhé, chúng ta sẽ cùng nhau lớn lên, cùng khóc cùng cười hay cùng cả những lúc dỗi hờn... Miễn là chúng ta còn tình yêu thương với nhau, thấu hiểu, chia sẻ cho nhau... 

---
Hình do má út Dương Kiều Phương chụp cho mẹ con mình.

Không có nhận xét nào

Latest Articles