Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Cơn mưa ngày thứ 29

CƠN MƯA NGÀY THỨ 29 Cơn mưa hè đến vội vã và dữ dội. Lạnh một khoảng trời. Từng hạt mưa rơi như một phận đời vỡ òa trong nước mắt, nh...

CƠN MƯA NGÀY THỨ 29

Cơn mưa hè đến vội vã và dữ dội. Lạnh một khoảng trời. Từng hạt mưa rơi như một phận đời vỡ òa trong nước mắt, như thay lòng người trút bao dồn nén xa xăm. Trong cơn mưa hè và những phút lạnh căm. Có ai đó run cầm cập bên vòng tay ai đó… nghe hạnh phúc trào dâng. Những tưởng cuộc đời này chẳng còn gì có thể đổi trao, thế mà vẫn trôi đi mất. Mưa to, hay vì giọt mưa rơi trên mái nhà tạo nên âm vang dội. Một khoảng giao thoa giữa mưa và cái gì đó mơ hồ, cứ như ta đang đứng trong một hang động rộng và sâu vô định. 

Mưa mang về bao nỗi nhớ                                Hình ảnh: Dương Kiều Diễm.Anh Anh


Mưa qua rồi nhé, còn lại giọt nước mơ màng đâu đó còn buông. Còn lại chút hương lạnh vương nhẹ nhàng trên tóc. Còn lại một bàn tay gõ vội những dòng ghi nhớ. Một cơn mưa dai dẳng nơi thành phố phồn hoa. Mưa qua rồi có mang nỗi lòng ta, niềm yêu thương vô bờ bến với cỏ cây xanh tươi vươn lên vì lẽ sống. Vì những ánh sao dưới chân cầu khiến đôi tim lệch nhịp. Vì phút mơ màng trong giấc mộng gối đầu lên những yêu thương… Chợt nhận ra rằng có một mùa yêu thương còn nặng trên vai.
HẠ CHÂU ĐAN
Nguồn facebook: Hạ Châu Đan (https://www.facebook.com/ha.chaudan)



Không có nhận xét nào

Latest Articles